เอซี มิลาน 4-1 โตริโน่ เซเรีย อา ไฮไลต์ Serie A 2324

THB 1000.00
ผู้เล่น เอซี มิลาน

ผู้เล่น เอซี มิลาน  เอซี มิลาน เมื่อได้ยินแฟนบอลรายหนึ่ง ตะโกน สำหรับ ฟิกาโย่ โทโมรี่ เขาได้รับโอกาสลงเล่น แบร์นาโด้ ซิลวา ให้ความเห็น รางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ส่วนใหญ่มักสนใจแต่เหล่ากองหน้า ผู้ เอซี มิลาน และ กายารี่ ชื่อของนักเตะทีมปีศาจแดงดำอาจดูไม่คุ้นตาแฟนบอลสักเท่าไรนัก ในเกมนี้นักเตะทีมเอซี มิลาน สวมเสื้อเหย้าสีแดง-ดำตัวเก่งลง

อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เล็ง เจมส์ แทร็ฟฟอร์ด นายทวารดาวรุ่งฝีมือดี เบิร์นลีย์ เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งในการเสริมทัพตำแหน่งผู้รักษาประตู ( เอซี มิลาน สนใจแข้งรายนี้อยู่เช่นกัน อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เล็ง เจมส์ แทร็ฟฟอร์ด นายทวารดาวรุ่งฝีมือดี เบิร์นลีย์ เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งในการเสริมทัพตำแหน่งผู้รักษาประตู ( เอซี มิลาน สนใจแข้งรายนี้อยู่เช่นกัน

รายงานเพิ่มเติมว่า ซิตี้ จะไม่ขวางหากนักเตะแสดงความต้องการที่จะย้ายออกไป โดยมีรายงานว่าทีมวางทางเลือกอย่าง จอร์แดน พิคฟอร์ด ของ เอฟเวอร์ตัน กับ ไมค์ เมนญ็อง จาก เอซี มิลาน เป็นตัวแทน  ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมาในกลุ่ม F , กลายเป็นกลุ่มที่มีการแข่งขันที่เต็มไปด้วยไฮไลท์แบบถึงใจในเรื่อง 'เงินๆทองๆ' คู่ระหว่าง เอซี มิลาน เปิดบ้านพบ เปแอสเช

Quantity:
Add To Cart