พระราชประวัติ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 -

THB 1000.00
รัชกาลที่ 10 ชื่อ เต็ม

รัชกาลที่ 10 ชื่อ เต็ม  พระนามเต็ม รัชกาลที่ 10 สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร พระนามเดิมของพระองค์ เดิมว่า สมเด็จ พระเจ้าลูกยาเธอ  istockphotoวัดเทพธิดารามวรวิหาร วัดที่เคยเป็นที่พำนักของสุนทรภู่กวีเอกแห่ง กรุงรัตนโกสินทร์ สุนทรภู่ มีชื่อเดิมว่า ภู่ เกิดในสมัยรัชกาลที่ 1 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์ เมื่อวันจันทร์ เดือน 8 ขึ้น

พระราชประวัติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10 พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวเป็นพระราชโอรสพระองค์เดียวในพระบาทสมเด็จพระมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และสมเด็จพระนางเจ้า น้องพีเจ อายุ 7 ขวบ จดจำพระนามเต็มของในหลวงรัชกาลที่ 1-10 ได้อย่างคล่องแคล่ว หนูน้อยคนเก่งบอกดูหนังบ่อยจนจำได้ โตขึ้นฝันอยากเป็นทหาร ช่วยปกป้องประเทศ

กรมบังคับคดี เข้าร่วมโครงการจิตอาสา เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ เนื่องในวันสำคัญของไทย วันปฐมบรมราชาภิเษก พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10 752567  istockphotoวัดเทพธิดารามวรวิหาร วัดที่เคยเป็นที่พำนักของสุนทรภู่กวีเอกแห่ง กรุงรัตนโกสินทร์ สุนทรภู่ มีชื่อเดิมว่า ภู่ เกิดในสมัยรัชกาลที่ 1 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์ เมื่อวันจันทร์ เดือน 8 ขึ้น

Quantity:
Add To Cart